Sử dụng đèn quạt trần Lightfan cho không gian nội thất nhà bạn

tháng 6 08, 2018
Đèn quạt trần là gì? Vì sao nên sử dụng đèn quạt trần Lightfan cho không gian nội thất là điều mà rất nhiều người còn thắc mắc. Cụm từ “Lightfan” theo nghĩa tiếng anh có nghĩa là “đèn quạt”, và cũng là một thương hiệu có tiếng trong ngành đèn quạt hiện nay. Bài viết hôm này của chúng tôi, sẽ giải thích rõ hơn cho bạn biết về hình thức đèn trang trí rất độc đáo này và lí do vì sao bạn nên mua đèn quạt trần của thương hiệu Lightfan nhé!

Đèn quạt trần là gì? 

Như vừa mới nhắc ở trên, lightfan tức là đèn quạt. Chính vì vậy, mà bạn có thể hiểu cơ bản về kiểu đèn này là mẫu đèn trang trí có 2 chức năng bộ phận: đèn trang trí + quạt trần tạo gió. Sự kết hợp độc đáo này mang đến hiệu ứng vô cũng tuyệt vời khi bạn vừa có thể sử dụng 1 thiết bị nhưng lại có 2 công dụng tách rời hoặc kết hợp đều rất ăn ý.


Hiện nay, mẫu đèn này dần được phổ biến ở Việt Nam với nhiều tác dụng và hiệu quả sử dụng. Vì thế, các nhà sản xuất cũng đẩy mạnh hơn các thiết kế độc đáo, sang trọng hiện đại để phù hợp với các nhu cầu của mọi đối tượng. Đặc biệt, mẫu đèn quạt trần nhập khẩu rất được ưa chuộng bởi tính nghệ thuật cũng sự độ an toàn trong quá trình sử dụng, nhưng lại có mức giá tương đối hợp lý chỉ từ 2 triệu – đến 10 triệu đồng.

Vì sao nên sử dụng đèn quạt trần Lightfan cho không gian nội thất

Với điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, ngoài các thiết bị điện lạnh như điều hòa, máy lạnh thì các kiểu quạt vẫn rất được ưa chuộng. Nhất là các gia chủ yêu nghệ thuật và có gu thẩm mỹ độc đáo, thì sẽ không quên sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc quạt trần vừa làm mát vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Vậy, câu hỏi đưa ra là: với cùng một số tiền hoặc cùng phải bố trí các nội thất trong nhà sao cho hợp lý. Vừa muốn phòng khách có một chiếc đèn chùm sang trọng, vừa muốn phòng ngủ có một kiểu đèn ngủ ấm áp nhưng vẫn muốn có quạt trần… thì bạn nên làm gì?

- Thường được phối hợp giữa đèn chùm, đèn ngủ và quạt trần, những sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi được thiết kế cách tân, mới lạ với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau như cổ điển, retro, hiện đại… mang đến cho bạn những lựa chọn tinh tế, tuyệt vời nhất. Bạn có thể sử dụng mẫu đèn này để trang trí ở phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn đều rất hợp lý.

- Các mẫu đèn quạt trần Lightfan cao cấp nhập khẩu được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như đuôi đèn sử dụng đế kim loại, cánh quạt bằng gỗ, chụp đèn thuỷ tinh, kết hợp thêm các hoạ tiết vỏ sò, pha lê tự nhiên độc đáo,... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên đấy.


- Với thiết kế đa năng, thông minh, những mẫu quạt trần đèn cao cấp có khả năng chiếu sáng lên diện tích từ 10m2 – 20m2, làm mát toàn không gian chúng sở hữu. Bạn dễ dàng điều khiển được những tính năng của đèn nhờ dây kéo ngay trên thân đèn, sử dụng công tắc hay điều khiển từ xa tiện lợi.

- Các bóng đèn sử dụng cho đèn quạt trần thường là bóng led với 2 chế độ màu trắng – vàng, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không sợ giá điện nhà mình tăng cao hơn đâu nhé!

Quả là tuyệt vời phải không nào? Khi mà một sản phẩm trang trí nội thất lại đem lại hiệu quả sử dụng ấn tượng. Nếu bạn còn băn khoăn về đèn quạt trần Lightfan, thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm có tại showroom của chúng tôi, để cảm nhận sâu sắc hơn về vẻ đẹp của nó nhé! Chúc bạn có những giây phút thư giản khi đọc bài viết này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »