3 mẫu đèn quạt trần bằng gỗ đẹp chỉ với 3 triệu đồng

tháng 8 15, 2018
Chỉ phải bỏ ra một số tiền ít ỏi chưa đến 3 triệu đồng bạn đã có thể rinh ngay một chiếc đèn quạt trần gỗ đẹp tại Thế giới đèn quạt trần Lightfan về nhà. Một sản phẩm với những ưu điểm nổi trội như được thiết kế từ chất liệu gỗ cao cấp không cong vênh, mối mọt, độ bền cao và phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh… thì bạn còn chần chừ gì mà không chọn mua ngay.

Đèn quạt trần nhập khẩu cao cấp FGF 056

Không quá nổi bật trong kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc, mẫu đèn quạt trần gỗ đẹp cao cấp này vẫn đủ sức làm mưa, làm gió trên thị trường với phân khúc khách hàng hạng trung. Với 2, 7 triệu đồng, những gia chủ tinh tế đã có thể sở hữu ngay sản phẩm này.

Màu gỗ nâu trầm với 5 cánh quạt kích thước 42 inch, cũng 3 đầu bóng E27 tiết kiệm điện năng, mẫu đèn quạt trần gỗ này đủ sức để vừa đáp ứng nhu cầu thắp sáng vừa đáp ứng nhu cầu giải nhiệt cho mọi người.


Ngoài chất liệu chính được làm bằng gỗ với nhiều ưu điểm nổi trội, mẫu đèn quạt trần nhập khẩu cao cấp FGF 056 còn được kết hợp chất liệu thủy tinh  ở chùm đèn với họa tiết tinh tế màu vàng đồng khiến sản phẩm trở nên nổi bật hơn giữa không gian nơi bạn bố trí.

Đèn quạt trần phong cách cổ điển FG F054

Sản phẩm này chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của những khách hàng ưa thích không gian cổ điển pha chút lãng mạn. Tính đối xứng một nét đặc trưng trong phòng cách cổ điển đã được đưa vào trong thiết kế của chiếc đèn quạt trần này. Bạn hãy để ý đến việc sắp xếp 3 bóng đèn màu trắng chụm vào nhau ở chính giữa với luồng khí mát tỏa ra từ 5 cánh quạt màu nâu cho thấy sự tinh tế của những nghệ nhân thiết kế nên chúng.

Giống như mẫu đèn trần nhập khẩu cao cấp FGF 056, mẫu đèn này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chống mối mọt với tuổi thọ cao phù hợp với những chủ nhân mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có thời gian sử dụng cao.

Đèn quạt trần gỗ sồi JC 8501

Chất liệu gỗ sồi với độ bền cao, vân gỗ đẹp, cùng với kính thủy tinh acrylic đã tạo nên một sản phẩm đèn quạt trần cực kì cao cấp. Người tiêu dùng thông minh chắc hẳn sẽ không thể rời mắt trước sản phẩm này được.


Màu nâu đỏ của cánh quạt sẽ thật sự nổi bật trên trần nhà trắng, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn mỹ tô điểm cho không gian của ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó theo quan niệm phong thủy những sản phẩm từ gỗ sẽ mang đến sự thịnh vượng, phát tài, phát lộc cho gia chủ của nó.

Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường 3.050.000 đồng, tại Thế giới đèn quạt trần Lightfan bạn đã có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm đèn quạt trần gỗ đẹp đẳng cấp này.

Trên đây là bộ 3 sản phẩm Quạt trần đèn bằng gỗ có giá dưới 3 triệu đồng đang cực HOT hiện nay, đừng đắn đo suy nghĩ nữa, bạn hãy đến ngay Thế giới đèn quạt trần Lightfan để rinh về một trong 3 sản phẩm trên ngay đi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »