Giới thiệu Bảng giá đèn quạt trần led trang trí mới nhất 2018

tháng 8 15, 2018
Không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ thật lộng lẫy, kiêu sa với sự hiện diện của chiếc đèn quạt trần led sáng lấp lánh. Với bảng giá đèn quạt trần led phòng khách mới nhất tại Thế giới quạt đèn trần Lightfan, khách hàng tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để trang hoàng cho ngôi nhà.

Xu hướng lựa chọn đèn quạt trần led cho phòng khách

Đèn quạt trần led ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tìm mua để xua tan đi cái nắng gay gắt của ngày hè và thắp sáng những khoảng tối u ám của không gian đồng thời sử dụng như một vật dụng trang trí tô điểm thêm cho vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà nơi chúng hiện diện.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, những chiếc đèn quạt trần sử dụng bóng đèn led còn giúp tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ của khách hàng so với những sản phẩm bóng đèn truyền thống. Thêm vào đó với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau, đèn quạt trần led phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.


Những dòng quạt đèn trần led được làm từ chất liệu kim loại cao cấp với khả năng chống ôxy hóa, không gỉ với độ bền vững chắc cùng thời gian nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Bảng giá quạt đèn trần led phòng khách mới nhất tại Thế giới quạt đèn trần Lightfan

Quạt đèn trần led cánh đa sắc nhập khẩu

Chiếc quạt đèn trần led này chắc chắn sẽ là điểm nhấn thu hút trong không gian phòng khách với nhiều vật dụng trang trí của gia đình bạn. Nó như đưa bạn trở về tuổi thơ với những gam màu sắc xanh, đỏ, vàng nổi bật trên phần cánh quạt. Hẳn bé yêu của bạn sẽ cực kì thích thú khi phòng khách của bạn có vật trang trí này.

Sản phẩm được làm hoàn toàn tự chất liệu nhựa an toàn, được phủ một lớp sơn Lacker không chứa chì đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé yêu và các thành viên khác trong gia đình bạn. Với không gian phòng khách nhỏ hẹp, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi thiết kế nhỏ gọn của chiếc quạt đèn trần led cùng với đường kính khi sải quạt 600mm.

Nguồn sáng đơn 12W có lượng gió vừa phải, ổn định, đủ để đáp ứng nhu cầu quạt mát của gia đình bạn. Mức giá bán hiện tại của sản phẩm quạt đèn trần led tại Thế giới quạt đèn trần là 4.100.000 đồng.

Quạt đèn trần led phong cách hiện đại

Chỉ cần bỏ ra số tiền 4.540.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng không thể chê vào đâu được. Sử dụng Chất liệu sắt không gỉ, được sơn phủ bạc toàn bộ khi sử dụng để sản xuất chiếc quạt đèn trần led này các nghệ nhân đã thể hiện được sự tinh tế bậc cao của mình.

Chiếc quạt đèn trần này sẽ phù hợp với diện tích phòng khách lớn bởi đường kính sải quạt lên đến 1220mm, bóng đèn 24w tiết kiệm điện, nguồn sáng cao và ổn định.


Quạt đèn trần nhập khẩu

Một sản phẩm quạt đèn trần nhập khẩu chính hãng 100% như thế này mà giá bán chỉ 4.100.000 đồng thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chớp ngay lấy cơ hội sở hữu chúng.

Không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ như được thay ảo mới bởi sự góp mặt của chiếc đèn chế tạo bằng sắt không gỉ phủ bạc sáng bóng, sang trọng này. Những chi tiết đơn giản trên quạt không làm mất đi vẻ đẹp của chúng mà còn tôn lên được sự quý phái.

Bóng đèn led không những giúp tiết kiệm điện mà còn mang đến nguồn sáng vừa phải, không gây lóa mắt người dùng.

Với bảng giá quạt đèn trần led phía trên tại Thế giới quạt đèn trần, bạn sẽ tìm được một sản phẩm cực kì ưng ý. Hãy click ngay vào trang http://lightfan.net/ để đăng kí mua hàng ngay bây giờ, các bạn nhé.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »